Công Tác Xây Dựng Giữ Vững Trường Đạt Chuẩn Quốc Gia

Thứ sáu - 12/01/2024 20:36
Trường PTDTBTB TH số 2 Sá Tổng luôn ưu tiên mọi nguồn lực cho công tác xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia.
      Xác định mục tiêu đổi mới quản lý chất lượng giáo dục và xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu để xây dựng môi trường giáo dục tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục một cách bền vững và chuẩn hóa cơ sở vật chất và đội ngũ nhà giáo, nâng cao chất lượng giáo dục. Do đó, trường PTDTBTB TH số 2 Sá Tổng luôn ưu tiên mọi nguồn lực cho công tác xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia. Với sự quan tâm đầu tư của UBND huyện Mường Chà, Phòng Giáo Dục và Đào tạo huyện Mường Chà, sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ CBQL, GV, NV trong nhà trường, sự phối hợp và ủng hộ về nhân lực, vật lực của cha mẹ học sinh cũng như các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân đến nay công tác xây dựng trường chuẩn Quốc gia đạt kết quả rất khả quan đáng khích lệ về CSVC và chất lượng giáo dục của nhà trường. Qua rà soát thường xuyên, nhà trường chủ động trong việc hoàn thiện các tiêu chí, tiêu chuẩn về xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia. Đến thời điểm này cơ bản các tiêu chí, tiêu chuẩn đã hoàn thành, sẳn sàng cho công tác đón các đoàn kiểm tra đánh giá ngoài.
      Có thể nói diện mạo nhà trường hiện nay đã có nhiều khởi sắc, cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, các phòng học, phòng bộ môn, phòng chức năng bố trí hợp lý khu vực dành cho học sinh học tập TDTT rộng rãi, thoáng và hiện đại nhằm tạo nhiều cơ hội cho học sinh được vui chơi và học tập, hướng đến phát triển toàn diện Đức – Trí – Thể - Mỹ.
      Thông qua xây dựng trường chuẩn Quốc gia, các điều kiện về cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, công tác quản lý trường học được nâng cao rõ rệt, qua đó, chất lượng dạy và học không ngừng được nâng cao. đảm bảo thực chất, hiệu quả. Chú trọng công tác truyền thông, xây dựng môi trường cảnh quan sạch đẹp văn minh và văn hóa ứng xử trong trường học. Làm tốt công tác tham mưu, công tác xã hội hóa giáo dục. Trong thời gian qua và những thời gian tiếp theo, nhà trường tiếp tục kết hợp với phụ huynh và các tổ chức cá nhân tiếp tục cải tạo CSVC, trang thiết bị dạy học, cải tạo khuôn viên cảnh quan, sắp xếp trang trí các phòng chức năng, phòng học bộ môn, để củng cố và giữ vững các tiêu chí của trường đạt chuẩn Quốc gia, sẳn sàng với tâm thế tốt nhất để đón đoàn về kiểm tra đánh giá ngoài công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia trong năm học 2023-2024.
Một số hoạt động của nhà trường
      Với những thành quả đạt được trong thời gian qua, đã khẳng định sự quyết tâm phấn đấu vượt mọi khó khăn thử thách của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, sự chung tay góp sức của các bậc phụ huynh học sinhvà sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp uỷ đảng và đặc biệt sự tin tưởng tuyệt đối của xã hội dành cho nhà trường. Với sự ưu ái đó của toàn xã hội dành cho nhà trường, chúng tôi sẽ lấy đó làm động lực để không ngừng phấn đấu và ngày càng nỗ lực hơn nữa trong công tác giáo dục.

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi