TRƯỜNG PHDTBT-TH SỐ 2 SÁ TỔNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Thứ tư - 06/09/2023 22:53
Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.
Hòa chung  không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.
Được sự nhất trí của các cấp uỷ Đảng chính quyền địa phương, sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT huyện Mường Chà, ngày 05/9/2023, trường PTDTBT-TH số 2 Sá Tổng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.
Về dự lễ khai giảng năm học trường PTDTBT-TH số 2 Sá Tổng vinh dự được đón tiếp các đại biểu:
- Ông: Vũ Văn Ngọc - Ủy viên ban chấp hành huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện Mường Chà.: Trường đoàn.
- Ông: Nguyễn Khắc Thiện - Phó trưởng phòng GD&ĐT  huyện Mường Chà.
- Ông Giàng A Và - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Xã Sá Tổng, cùng các thành viên trong đoàn.
Về dự lễ khai giảng của trường PTDTBT-TH số 2 Sá Tổng còn có Các đồng chí là trưởng bản, đại diện Hội phụ huynh học sinh, cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynhcác em học sinh toàn trường về dự đông đủ.
       
 
Hình ảnh: Lễ khai giảng năm học 2023-2024
Tại buổi Lễ khai giảng, Vũ Văn Ngọc - Ủy viên ban chấp hành huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện Mường Chà. đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.
Cũng tại buổi Lễ, đại diện cho Lãnh đạo huyện và lãnh đạo phòng giáo dục đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng cho thầy và trò của trường PTDTBT-TH số 2 Sá Tổng nhân ngày khai giảng năm học 2023-2024.

 
Thầy giáo Nguyễn Thành Long phó hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn khai giảng ngắn gọn, xúc tích, khái quát đầy đủ với những hình ảnh nổi bật của nhà trường trong năm học 2022- 2023 và những chỉ tiêu cần đạt được trong năm học mới. Khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, chính quyền địa phương và các ban ngành, đoàn thể cùng với sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục.
Hình ảnh: Thầy Nguyễn Thành Long - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng
Tiếng trống trường đã vang lên rộn rã báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh cùng với sự nỗ lực hết mình vì học sinh thân yêu hi vọng năm học 2023-2024, trường PTDTBT-TH số 2 Sá Tổng sẽ gặt hái nhiều thành công.
Hình ảnh: Ông: Vũ Văn Ngọc - Ủy viên ban chấp hành huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện Mường Chà.Đánh trống khai trường
Lễ khai giảng được diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh. Trường  PTDTBT-TH số 2 Sá Tổng bước vào năm học mới với nhiều niềm phấn khởi, tự hào và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024./.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi